Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương

Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương

Hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương có thiết kế bể kính, trụ đỡ inox ốp gỗ bên ngoài. Mẫu hồ này được phân thành 4 tầng và nhiều ô nhỏ giúp chứa nhiều hải sản khác nhau.


Hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương có thiết kế bể kính, trụ đỡ inox ốp gỗ bên ngoài. Mẫu hồ này được phân thành 4 tầng và nhiều ô nhỏ giúp chứa nhiều hải sản khác nhau.
Trước khi bắt tay vào kinh doanh hải sản, việc đầu tiên cần chuẩn bị là làm hồ hải sản. Đây là vật dụng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu và vẻ thẩm mỹ nhà hàng.
Hiện nay, thiết kế hồ hải sản khá phong phú với nhiều kiểu dáng và giá tiền khác nhau. Tùy vào vốn đầu tư ban đầu, bạn có thể dễ dàng chọn được dàn hồ hải sản thích hợp. Dưới đây, Cát Tường sẽ gọi ý một mẫu hồ đẹp, tiện lợi và giá cả không quá đắt. Tham khảo ngay để có thêm ý tưởng cho dự án kinh doanh của bạn nhé!
Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương

Thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương

Hải sản là quà tặng vô giá của biển cả dành cho con người. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị tươi ngon của nó không phải là việc đơn giản. Đặc biệt là những tỉnh thành không giáp biển như tỉnh Bình Dương.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hải sản ngày càng tăng của thực khách, các nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm”. Kéo theo đó là sự ra đời của nhiều dàn hồ hải sản đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Trong số những mẫu hồ được ưa chuộng hiện nay, hồ hải sản tứ giác được nhiều người lựa chọn. Có thể kể đến một vài ưu điểm nổi bật của mẫu hồ hải sản tứ giác như:
Thứ nhất, hồ hải sản nhà hàng với thiết kế tứ giác thích hợp với mọi không gian nhà hàng. Nhờ kiểu dáng hình học nên mẫu hồ kính tứ giác tạo cảm giác vuông vức và chắc chắn. Với mẫu hồ kính tứ giác, bạn nên đặt ở nơi thoáng rộng để khách hàng có thể di chuyển xung quanh và thoải thích chọn hải sản mà họ muốn ăn.
Thứ hai, mẫu hồ hải sản kính chồng kính tứ giác có chân inox dễ di chuyển. Mẫu hồ tại Bình Dương có 4 tầng với nhiều ngăn nhỏ. Vậy nên, các bạn có thể chứa cùng lúc nhiều loại hải sản khác nhau. Điều này sẽ giúp thực đơn của nhà hàng bạn phong phú và đa dạng hơn. Thêm nữa, cách phân chia mỗi loại hải sản một ngăn riêng sẽ hạn chế việc cá tôm xung khắc. Từ đó, giảm nguy cơ hải sản chết đột ngột, giảm phát sinh chi phí nguyên liệu.
Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương

Lựa chọn đèn trang trí hồ hải sản tứ giác đẹp mắt

Nếu chỉ có mỗi dàn hồ hải sản nhà hàng thôi thì quá đơn điệu phải không nào? Thế nên, ngoài việc lắp đặt bộ lọc nước, máy sục khí thì bạn nên lắp thêm đèn trang trí.
Trên thực tế, lắp đèn trang trí hồ hải sản “khó” hơn việc lắp các thiết bị khác nhiều. Bộ lọc hồ hải sản, thiết bị sục khí… Đều có công suất riêng nên bạn có thể căn cứ vào quy mô dàn hồ để chọn. Còn thiết bị đèn chiếu sáng ít nhiều cũng do gu thẩm mỹ của từng người cảm nhận. Có thể bạn thấy trang trí đèn như vậy là đẹp nhưng với người khác lại quá mức chói mắt.
Để chọn được bộ đèn hợp với hồ và hài hòa với không gian nhà hàng, bạn nên nhờ những chuyên gia có kinh nghiệm thay vì tự ý chọn. Những lời khuyên có chuyên môn sẽ giúp bạn mua đúng sản phẩm, tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Ngoài những điều trên, Hồ cá Cát Tường còn hỗ trợ tư vấn thêm một vài vấn đề khác. Chẳng hạn như: cách chăm sóc hồ hải sản tốt nhất, khi nào thì nên thay nước hồ… Hoặc cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa và cải tạo hồ hải sản sau một thời gian dùng.
Nếu bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt hồ hải sản tứ giác hay bất kỳ mẫu hồ nào khác – Hãy liên hệ ngay đến Cát Tường để được tư vấn viên của chúng tôi hướng dẫn thêm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tham khảo mẫu thiết kế hồ hải sản tứ giác ở Bình Dương | Thi công hồ cá hải sản